top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảSEO KYMA

Máy Ảnh Sony Alpha A6000 chính hãng giá tốt Trả góp 0%

Máy ảnh Sony A6000 cho tới thời điểm này vẫn được đông đảo mọi người dùng săn tìm. Bởi nó phân phối một bộ chức năng lý tưởng, kết quả liên tiếp nhanh. Và giá trị bức ảnh tốt nhất chỉ trong một thân máy nhỏ gọn. Thiết kế Máy chụp ảnh Sony A6000 xịn có một sản phẩm tuyệt quá cả về thời trang lẫn tác dụng. Nó có 4 màu trắng - đen - xám - bạc . ở phía bên tay phải , có một báng cầm tay cấu trúc đồng ý bạn giữ máy chụp ảnh dứt khoát. ngoài ra, efv được đặt một cách hợp lẽ phải và dễ hoạt động. Có liên quan đến bố cục nút, Sony A6000 có nút xoay chế độ kế hoạch quy chuẩn bên trên cùng. Việc này cho phép bạn chóng vánh chuyển đổi sang các chế độ chụp không giống nhau. Ở đằng sau, có 1 màn hình lcd cao cấp (không có tính năng màn hình cảm ứng, rất tiếc). Bạn khống chế chuyện này bằng giải pháp dùng mặt số đằng sau và bàn kiểm soát. Có vài ba nút không giống nhau ở đằng sau của máy chụp ảnh, đầu tiên có khả năng hơi khó hiểu. Tuy vậy, lúc bạn không còn xa lạ các tác dụng của nút, máy chụp ảnh rất dễ sử dụng. Máy chụp hình không gương lật này cũng có tính lưu động cao. Nó chỉ nặng 344g, sao nên bạn có khả năng thuận lợi bỏ vừa ba lô hoặc túi máy ảnh kích cỡ quy chuẩn. Ngoài ra, nó có kích cỡ nhỏ gọn và là một trang thiết bị xách tay tuyệt quá. Kể cả với một ống kính Zoom tương đối lớn.



Chất lượng hình ảnh của máy ảnh Sony A6000

Lúc nói đến giá trị bức ảnh, máy chụp hình Sony A6000 không thực hiện bạn thất vọng. Kết quả được xây dựng dựa theo cảm biến CMOS kích cỡ APS-C 24 Megapixel (y như các máy chụp hình DSLR). Và đi cùng với là vì bộ xử lí Bionz X của Sony. Một sự phối hợp không có khiếm khuyết đem đến giá trị bức ảnh tốt nhất. Máy chụp ảnh ống kính rời này có dải ISO gốc từ 100 - 25600 có khả năng được tăng lên 51200. Và nó nhiều khả năng lưu tệp ở định dạng raw, đem đến cho bạn khoảng không có chiều rộng hơn để ứng xử hậu kỳ. Tự động lấy nét có tiến triển nhiều Chuỗi lấy nét tự động là một ưu điểm nổi trội của sản phẩm này. Máy chụp hình sony a6000 có đôi bên chuỗi lấy nét tự động lấy nét theo pha và nhận ra đối lập (AF). Giúp cam kết tiến độ và độ chuẩn xác của việc lấy nét rõ nét trong phần lớn các tình cảnh. Chuỗi af có 179 điểm để chọn lựa. Chiếc máy ảnh mirrorless Sony này cũng có tính năng AF phát hiện gương mặt. Nơi nó phát hiện các gương mặt trong khung một cách khôn ngoan và tự động khóa tiêu điểm.


Tốc độ chụp và tuổi đời pin Có nhiều thông số sang trọng được đóng gói trong Sony A6000. Khiến nó vì sao trở nên một chiếc máy chụp hình mạnh mẽ đối chiếu với kích cỡ và thị trường của chúng. Và có thể chụp không ngừng là một thí dụ. Máy chụp ảnh Sony Alpha A6000 nhiều khả năng chụp liên hồi ở tốc độ tối đa 11 khung hình/giây. Với vận tốc cửa trập nhiều nhất là 1/4000 giây. Một con số có trị giá rất ấn tượng lúc ví von với các máy chụp hình thể loại dân dã này. Theo nhận xét của Sony, bạn có khả năng chụp Sony A6000 lớn nhất 360 hình ảnh trong 1 lần nạp điện. Kể cả bạn còn nhiều khả năng chụp được gần 390 hình ảnh lúc chụp ở chế độ phơi sáng. Nó không tệ chút nào lúc nghiền ngẫm kích cỡ pin nhỏ và mức tiêu thụ năng lượng EVF cao. Khả năng quay phim Ngoài có thể chụp hình tĩnh, máy ảnh Sony giá rẻ này còn có thể quay phim vượt bậc. Quay phim Full HD 1080p được giúp ở tiến độ 60, 30 và 24 fps trong codec XAVC S 50 Mbps chất lượng cao. Các phiên bản ghi khác gồm kỹ năng ứng dụng Codec AVVHD và MP4. Với góp phần giúp quay phim 1080p60 ở tiến độ 28 mbps. Chức năng quay phim kép cũng được giúp, với có thể chọn codec xavc s hoặc avchd. Cộng với tệp mp4 trùng lặp được ghi cùng 1 lúc để đạt kết quả tốt hơn lúc share video online. hơn nữa, máy chụp hình dùng đầu ra hdmi loại d thêm vào. Cả video 1080i60 và 1080p60 8-bit 4 : 2 : 2 không nén đều nhiều khả năng được ghi vào một đầu ghi bề mặt phiên bản. Kết nối không dây Kết nối wi-fi thêm vào đồng ý Sony A6000 chia sẻ bức ảnh tức thì với các thiết bị di động. Để chia sớt không qua khâu trung gian online lên twitter, qua thư điện tử và những website tích trữ cụm mây. NFC (trò chuyện trường gần) đã được đề cử, đồng thuận ghép nối một chạm giữa máy chụp ảnh và các thiết bị di động thích đáng. Không cần phải có lập không đơn giản. Kể từ khi được gắn kết, thiết bị di động được kết nối cũng có khả năng hiển thị bức ảnh xem không qua khâu trung gian trên màn hình. Và kiểm soát không dây màn trập của máy chụp ảnh. Hơn nữa, sử dụng máy chụp ảnh Playmemories cũng được giúp phê duyệt kết nối wi-fi thêm vào. đồng thời cho phép bạn cá nhân hóa các chức năng của máy chụp ảnh phụ thuộc vào cung cách chụp rõ ràng. Một vài app sẵn có để hợp với việc tạo bức ảnh chân dung, thể thao, ảnh chuyển động và các loại bức ảnh rõ ràng khác.



Thông số kỹ thuật - Cảm biến cmos aps-c 24, 3 megapixel - Bộ vi xử lí bức ảnh Bionz X - Lấy nét tự động Fast Hybird mới nhất - ISO 100-25600 - Chụp không ngừng 11 khung hình/giây - Màn hình lcd nghiêng 3 inch với 921. 600 điểm ảnh - Kính ngắm điện tử oled với 1 , 44 triệu điểm - Quay phim Full HD ở 1080/60p và 24p - Thêm vào Wifi/NFC - Pin thích đáng NP-FW50 Với bố cục giản dị và thị trường rất phù hợp, máy chụp hình sony a6000 mới là lý tưởng với các newbie. Và những người đang lùng mua chiếc máy chụp ảnh không gương lật đầu tiên của mình. Qua thông tin, ta có thể thấy cụ thể sony a6000 có khả năng làm tốt đại đa số nhiều điều. Và nhờ các tính chất tiến tiến của chúng, nó có khả năng làm tốt hơn mọi máy chụp ảnh dslr cấp thấp . Nổi bật lúc nói đến tiến độ lấy nét và năng lực chụp, nó có vẻ như giành danh hiệu cao.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kyma.vn: Thế giới hàng công nghệ chính hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KYMA (KYMA TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY) là đối tác và đại lý chính thức của các hãng lớn như: SONY, NIKON, CANON, FUJIFILM, BOSE, JBL ..vv. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm

Post: Blog2_Post
bottom of page