top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảSEO KYMA

Máy ảnh Canon EOS 80D giá tốt, Trả góp 0%

Máy ảnh Canon 80D là một chiếc dslr lý tưởng, được sản xuất tốt. Máy chụp ảnh có kết quả lý tưởng, nhẹ và rẻ , là vì nguyên nhân vì sao nó rất thường gặp.

Cảm biến CMOS APS-C 24,2MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6

Phía trong máy chụp hình canon 80d là cảm biến CMOS APS-C 24,2MP ghép với bộ vi xử lý bức ảnh digic 6. Sự phối hợp này đem đến giá trị bức ảnh cực kỳ tốt. Và thành quả làm hài lòng nhiều người làm nghề chụp ảnh trong lúc chụp hình trong hoàn cảnh ánh sáng yếu. Canon 80d phân phối dải nhạy sáng gốc iso 100-16.000 và nó có khả năng được phát triển lên ISO 25.600. Quá đủ cho phần lớn các tình thế.



Chuỗi lấy nét tự động Chuỗi lấy nét tự động mạnh mẽ của canon 80d là một chức năng tối ưu nhất của chúng. Và nó được cả nghệ sĩ nhiếp ảnh và nhà quay clip thích. Máy ảnh này có điểm ảnh kép 45 điểm , tổng cộng đều là chuỗi lấy nét tự động, nhanh và chuẩn xác. 80D có khả năng lấy nét ở cả chế độ đơn và triền miên, giúp nó xứng đáng có lợi ở một vài tình huống khác nhau. Dual pixel af đồng ý máy chụp ảnh Canon 80D lấy nét mượt mà ở chế độ live view. Chỉ cần động vào màn hình nơi bạn muốn lấy nét là xong. Canon EOS 80D có khả năng lấy nét trong hoàn cảnh không đủ ánh sáng xuống -3 ev . Tương đương với Full Frame 6D thể loại chất lượng cao của canon. ngoài ra, các người làm phim chuyên môn cao sẽ thích các chức năng giám soát gương mặt khôn ngoan của 80D. đồng thuận máy chụp hình giữ vững lấy nét cho dù kẻ đang lưu thông chung quanh. Tốc độ chụp của máy ảnh Canon 80D Vận tốc chụp ảnh là lượng ảnh mà máy chụp ảnh có khả năng chụp trong một giây và tuyệt phẩm 80d chạy ổn định về phương diện này. Máy ảnh Canon này phân phối có thể chụp liên tục ở vận tốc 7 khung hình/giây. Và nó có khả năng tạo 110 tệp jpeg hoặc 25 tệp raw trước thời điểm bộ đệm đầy. Nếu bạn cộng thêm chuỗi lấy nét tự động dấu ấn. Chúng ta sẻ hiểu vì sao chiếc máy chụp hình này lại rất được các nghệ sĩ nhiếp ảnh hành vi chuộng. Màn hình và kính ngắm Có liên quan đến kính ngắm . Y như Canon 70D, kính ngắm của canon 80D hiển thị chỉ báo mức máy chụp hình. để né các đường chân trời bị lệch . Thay vì độ phủ 98%, bây giờ nó hiển thị 100% khung hình với độ khuếch đại 0,95x . Trong thời gian trước đây, khuôn khổ phủ lấy tất cả khung ngắm chỉ dành cho những mẫu máy sang trọng xa xỉ hơn. Chính vì vậy thật tuyệt lúc thấy điều đó sau cùng đã được có ở các máy dslr say mê mức giá hợp lý hơn. Có hai màn hình LCD trên 80D - 1 màn hình ở mặt phía sau và 1 màn hình khác ở bên trên máy chụp ảnh. Màn hình LCD bên trên cùng có tin tức có lợi ở khu vực dễ truy cập. Nó có đèn nền để có thể thuận lợi đọc trong màn đêm. Trong khi ấy, màn hình lật của Canon 80D rất có lợi để quay phim, chụp ảnh tự sướng. Và tạo khung hình cho các hình ảnh từ các góc không giống nhau. Màn hình lật trên máy chụp hình Canon 80D có kích cỡ 3 với độ phân giải màn hình 1,04 triệu điểm ảnh. Màn hình LCD này có khả năng biến đổi góc hiển thị những thay đổi trong lắp đặt máy chụp hình. Và cấu hình bức ảnh trong khoảng thời gian thực lúc chụp ở chế độ xem không qua khâu trung gian. Nó còn tương trợ cả chạm lấy nét và chạm để chụp. ngoài ra, nó sáng, rõ nét và có khả năng thuận lợi xem, kể cả trong ánh nắng.


Khả năng Video ấn tượng Canon 80D dường như là một trong nhiều quyết định tầm trung ưu việt nhất trên khu vực kinh doanh cho quay clip chụp hình. Nó nhiều khả năng quay full hd ở tiến độ 60 khung hình/giây. Dù chuyện này hay chẳng thể sánh lại với độ phân giải màn hình 4K mà nhiều máy chụp ảnh đang kiêu hãnh hiện tại. Tuy nhiên nó vẫn cực kỳ tốt, video từ máy chụp hình này rõ nét và cụ thể. đủ vượt qua bất cứ người làm nghề chụp ảnh nào. Một chức năng ưu việt nhất của Canon 80D là chuỗi quan sát lấy nét tự động. đồng ý máy chụp hình giữ vững tiêu điểm ở chế độ video lúc kẻ đi đường chung quanh khung hình. điều đó khiến cho máy chụp ảnh này vô cùng dễ sử dụng để quay phim nhóm đối tượng đang chuyển động. đang trò chuyện hoặc không bất động. Chuỗi lấy nét vận hành ổn định và tĩnh lặng để giữ cho kẻ của bạn luôn rõ nét. Hơn thế nữa, máy ảnh chuyên nghiệp Canon này còn có vài ba cổng ở cạnh thân máy để điều chỉnh tác dụng quay phim của máy chụp ảnh. Một cổng micrô đi cùng đồng ý bạn gắn micrô ngoài để thay đổi giá trị thanh âm. Và cổng tai phone đồng ý bạn nghe thanh âm trong khoảng thời gian thực. Tuổi đời pin Pin của Canon 80D nhập khẩu hàng hóa được cho là là 1.390 hình ảnh, tốt cho một máy chụp ảnh dslr. Dung lượng pin sử dụng sẽ giảm bớt lúc bạn lúc đầu sử dụng các chức năng như wi-fi và live view. Nhưng nhìn chung dung lượng pin sử dụng trống rỗng đáng càu nhàu ở thông tin này. Bộ sạc mà canon đem đến cho máy chụp hình này có đèn nhấp nháy. Sao nên cho bạn biết pin của bạn còn bao nhiêu năng lượng . đèn chuyển hướng sang trạng thức rắn kể từ khi pin được đầy pin. đây chính là một chức năng nhỏ , tuy nhiên khoái chí. Bố cục vật lý và công thái học Máy chụp ảnh có hai mặt số chỉnh lý chuyên dùng. Mặt trên là mặt số chính , và bề mặt sau là mặt số lái. Nút xoay lái cũng không phụ thuộc với thiết bị kiểm soát nhiều chức năng mà nó bao bọc. Báng cầm đã được xây dựng lại và dài hơn một ít so với người tiền nhiệm. Phần còn lại của vị trí ngón tay cái đã được làm lõm xuống. Sự phối hợp của đôi bên biến đổi này đem đến cảm nhận cầm giữ tự tại hơn.


Ghép nối không dây Canon 80D chi phí rẻ được thêm vào wi-fi đồng ý máy chụp ảnh kết nối không dây với smartphone thông. Qua sử dụng camera to connect. Sử dụng này đồng ý khách hàng có toàn quyền khống chế máy chụp hình ở cả chế độ ảnh và video. Tiến độ màn trập, khẩu độ , iso và lấy nét đều nhiều khả năng điều chỉnh từ xa. Chính mình sử dụng cũng dễ điều chỉnh và dễ xây dựng. Hơn thế nữa, máy chụp ảnh ống kính rời này đã được thêm vào nfc. đồng ý các nghệ sĩ nhiếp ảnh gắn kết liền mạch máy chụp hình với nhiều trang thiết bị android hoặc ios để lưu các tệp không giống nhau. Và xuất ảnh cở một phút. đây có khả năng là một sản phẩm biếu lớn cho các thành viên ưa thích chia sẻ bức ảnh của họ một cách mau chóng.



Thông số kỹ thuật - Cảm biến kép cmos 24 . 2mp - Bộ vi xử lí bức ảnh Digic 6 - Màn hình LCD 3.0 inch cảm ứng - Chuỗi đo nét tân tiến với 45 điểm - tiến độ màn trập giá trị 30- 1 /8000 giây - Vận tốc chụp liên tiếp lớn nhất 7. 0 hình/giây - Độ nhạy cảm sáng ISO 100-12800 ( phát triển độ cao 25600 ) - Ghi hình Full HD 1920x1080 ( 60p ) - Thêm vào Wifi / NFC - Cân nặng 650g - Pin thích hợp LP-E6N Có thể thấy , máy chụp ảnh Canon 80D ghi dấu một sự thay đổi đáng lưu ý so với người tiền nhiệm. Và là một chiếc máy chụp ảnh tuyệt quá. Máy chụp hình sở hữu màn hình mấu nối ghép với cổng micro. Khiến nó trở nên chọn lựa hoàn hảo cho những cá nhân mong có một máy ghi hình vlog tốt. Không những thế, máy chụp hình cũng không có khuyết điểm cho các thành viên lần đầu có máy chụp hình slr công nghệ. Nổi bật là các thành viên muốn tiếp thu hoặc điều chỉnh cả về chụp ảnh và quay video. Hầu như, đây chính là một chiếc máy chụp ảnh đem đến kết quả tốt nhất trong một chi phí tầm trung. Và sẽ trở thành quyết định đáng đồng tiết bát gạo dành cho bạn.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kyma.vn: Thế giới hàng công nghệ chính hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KYMA (KYMA TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY) là đối tác và đại lý chính thức của các hãng lớn như: SONY, NIKON, CANON, FUJIFILM, BOSE, JBL ..vv. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm

Post: Blog2_Post
bottom of page